Dịch vụ thiết kế web giá rẻ trọn gói tại TP. Hồ Chí Minh

thiết kế web giá rẻ

Sống trong thế giới kỹ thuật số, việc có một trang web là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Thiết kế web giá rẻ sẽ tạo ra cho bạn website với chi phí tối ưu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Khách hàng có thể lựa chọn giữa làm web theo mẫu hay sử dụng WordPress để giảm chi phí thiết kế web.

1. Tại sao kinh doanh cần thiết kế website 

1.1. Cải thiện độ tin cậy

Một trong những lý do chính để các doanh nghiệp nên có một trang web là để tăng uy tín doanh nghiệp. Tất cả mọi doanh nghiệp đều có đối thủ cạnh tranh. Do đó, việc thiết kế web bán hàng giá rẻ hấp dẫn, chuyên nghiệp là cách tốt nhất để nổi bật hơn so với đối thủ. Một trang web được phát triển tốt giúp gia tăng sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp mạnh mẽ và giúp truyền đạt thông tin chất lượng tới người tiêu dùng của bạn.

Ngày nay, việc một doanh nghiệp không có trang web sẽ khiến khách hàng nghi ngờ là lừa đảo hoặc không có thật. Một trang web là bộ mặt của doanh nghiệp. Nó giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ, xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm trong tâm trí người tiêu dùng.

1.2. Nhận thức về thương hiệu

Thiet ke web gia re giúp doanh nghiệp tạo nhận thức về thương hiệu và giới thiệu thương hiệu với khách hàng tiềm năng. Website hỗ trợ việc xây dựng hình ảnh thương hiệu thông qua việc cho cho khách hàng biết doanh nghiệp của bạn như thế nào. Một trang web cung cấp thông tin đáng tin cậy cho người tiêu dùng, giúp tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn so với các đối thủ cạnh tranh.

1.3. Tạo khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng

Một trong những lý do hấp dẫn nhất để doanh nghiệp thiết kế web trọn gói giá rẻ là nó có thể giúp tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng doanh thu. Khi mọi người tìm kiếm trực tuyến và có thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn, họ sẽ thu thập thêm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và doanh nghiệp.

Thiết kế website giúp tăng doanh số
Thiết kế website giúp doanh nghiệp tạo khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng

Trang web là nơi tốt nhất để người tiêu dùng thu thập thông tin về một doanh nghiệp. Họ có thể lấy thông tin liên hệ của doanh nghiệp từ trang web, mang đến cho bạn cơ hội phát triển và cơ hội tăng doanh số bán hàng.

Mặc dù việc thiết kế web giá re, phát triển và duy trì các trang web sẽ tốn một khoản chi phí, nhưng khi được sử dụng một cách thích hợp, chúng sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp bạn. Nếu bạn bán sản phẩm từ trang web của mình , bạn có thể sử dụng plugin để tạo kênh bán hàng nhằm giúp tăng doanh số bán hàng và giảm thiểu việc các giỏ hàng bị bỏ rơi.

1.4. Thu hút lưu lượng truy cập tự nhiên

Nếu bạn thiết kế web chuẩn seo giá rẻ hiệu quả bằng cách sử dụng các kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm khác nhau, trang web của bạn có khả năng xếp hạng tốt trong trang kết quả tìm kiếm của Google.

Xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm sẽ đảm bảo rằng khi mọi người tìm kiếm trực tuyến một sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, họ sẽ có thể thấy và truy cập trang web đó để biết thêm thông tin. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để tăng lưu lượng truy cập tự nhiên và khách hàng tiềm năng.

1.5. Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Các doanh nghiệp thường xuyên nhận được cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại để hỏi về những câu hỏi đơn giản như địa chỉ hoặc giờ hoạt động,… Nhiều khi bạn hoặc nhân viên của bạn không thể trả lời tất cả các cuộc gọi, điều này có thể khiến khách hàng không hài lòng và bạn đánh mất một khách hàng tiềm năng. 

Việc phải trả lời quá nhiều cuộc gọi cũng có thể ảnh hưởng đến năng suất của nhân viên vì mất nhiều thời gian. Thiet ke web gia re hcm có thể giúp khách hàng tìm kiếm thông tin doanh nghiệp một cách dễ dàng mà không cần gọi điện.

Thiết kế website cải thiện trải nghiệm khách hàng
Thiết kế website giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng với doanh nghiệp 

Để tối đa hóa trải nghiệm của khách hàng, các doanh nghiệp thiết kế web giá rẻ trọn gói đảm bảo website thân thiện với các thiết bị di động. Ngoài ra, bạn cũng đa dạng nhiều hình thức tương tác của khách hàng với website. Chẳng hạn như khảo sát, câu đố và trò chơi. Điều này có thể giúp doanh nghiệp kết nối tốt hơn với khách hàng.

1.6. Cập nhật và thông báo cho khách hàng

Website như là người phục vụ khách hàng 24/7 của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể đăng các thông báo thường xuyên trên đó và khách hàng có thể thấy được thông báo một cách dễ dàng. Đó là cách dễ dàng nhất để cập nhật cho khách hàng về những gì doanh nghiệp đang làm và kế hoạch cho tương lai. Đây là một cách tuyệt vời để duy trì kết nối với khách hàng của bạn.

1.7. Hỗ trợ chiến lược Digital Marketing

Nếu bạn đang thực hiện chiến lược Digital Marketing để phát triển doanh nghiệp của mình, bạn sẽ muốn thu hút thêm lưu lượng truy cập vào trang web hoặc trang đích của mình. Để đạt được các mục tiêu Digital Marketing, hãy tận dụng trang web của bạn.

Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận với những khách hàng tiềm năng và đạt được lợi nhuận tốt nhất. Do đó bạn cần thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ để có một website hoạt động hiệu quả trước khi chạy quảng cáo. 

2. Khi thiết kế website giá rẻ cần đảm bảo 5 chức năng

2.1. Giao diện đẹp, trực quan và tối ưu responsive

Đây là những điều cần thiết và giúp website của doanh nghiệp nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh. Ngày nay, đa số mọi người đều sử dụng thiết bị di động để tìm kiếm và truy cập vào website. Do đó, bạn phải đảm bảo thiet ke web giá rẻ phải hiển thị đẹp mắt và liền mạch trên các thiết bị di động. 

Tất cả hình ảnh, văn bản luôn được định dạng và có kích thước phù hợp. Màu sắc hài hòa, phù hợp với cá tính của thương hiệu. Bố cục được sắp xếp gọn gàng, logic, dễ nhìn và dễ sử dụng. Điều này sẽ nâng cao trải nghiệm của người dùng và cũng có thể mang lại cho bạn khả năng xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. 

giao diện đẹp mắt 
Thiết kế website cần đảm bảo giao diện đẹp mắt 

2.2. Tốc độ tải nhanh và hoạt động ổn định

Người dùng sẽ chỉ đợi website của bạn tải trong vòng từ 3 đến 5 giây. Quá thời gian đó thì hầu như mọi người đều mất kiên nhẫn và rời đi. Do đó bạn hãy đảm bảo thiết kế web rẻ phải tối ưu tốc độ tải của trang web nhanh nhất có thể.

Các trang web có tốc độ tải nhanh hơn sẽ có lưu lượng truy cập cao hơn, tỷ lệ thoát thấp, tỷ lệ chuyển đổi gia tăng, xếp hạng cao hơn trong trang kết quả của công cụ tìm kiếm và tất nhiên, chúng sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt.

Quan trọng là tốc độ tải của trang web chậm sẽ làm bạn mất đi cơ hội bán hàng và ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu. Khi khách hàng có ý định mua sản phẩm trên website của bạn nhưng đợi mãi mà website vẫn không truy cập được, họ sẽ chuyển trang các trang web của đối thủ để mua hàng. 

2.3. Chuẩn SEO

Như Da Lang đã đề cập website như là bộ mặt đại diện thương hiệu doanh nghiệp trên internet. Để nhiều người biết và nhớ đến thương hiệu, thì việc thiết kế web gia re vừa phải đảm bảo đẹp về hình thức vừa đảm bảo phải chuẩn SEO. 

Một doanh nghiệp có website chuẩn SEO là sự khẳng định về uy tín của doanh nghiệp. Website chuẩn SEO đang là xu hướng thiết kế phổ biến hiện nay, là cách tiếp cận hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất để quảng bá thương hiệu của bạn đến với khách hàng. Website thiết kế chuẩn SEO là website đạt được các yếu tố tối ưu để thân thiện với các công cụ tìm kiếm. 

2.4. Tùy chỉnh và quản lý dễ dàng

Bạn nên thiet ke web site gia re có thể dễ dàng tùy chỉnh và quản lý. Bởi vì không phải ai sở hữu hay quản trị website cũng am hiểu về công nghệ và lập trình. Khi website được thiết kế dễ quản lý thì bạn có thể đăng tải sản phẩm, tin tức, hình ảnh, video,… và thực hiện các thao tác nhanh chóng. 

website dễ dàng quản lý 
Thiết kế website dễ dàng tùy chỉnh và quản lý 

2.5. An toàn và bảo mật

Để trang web hoạt động hiệu quả thì yếu tố an toàn và bảo mật thực sự rất quan trọng. Thiet ke web gia rẻ an toàn và bảo mật trước hết là bảo vệ thông tin của người dùng không bị lấy cắp bởi hacker. Việc này sẽ làm người dùng an tâm khi truy cập vào website của bạn. 

Bên cạnh đó, thiết kế website an toàn và bảo mật còn giúp website của bạn không bị tấn công bởi các mã độc, phần mềm độc hại, đánh cắp dữ liệu,… Từ đó, website của bạn sẽ “sạch” và hoạt động ổn định, hiệu quả.

3. Top 5 công ty thiết kế web giá rẻ TPHCM tốt nhất

3.1. Công ty Da Lang Studio 

Da Lang Studio có hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website. Không chỉ vậy, Da Lang còn là một công ty cung cấp các giải pháp SEO, Digital Marketing,… Đội ngũ chuyên gia của Da Lang sử dụng các kiến thức và chuyên môn của mình để tạo ra dịch vụ thiết kế website chất lượng với phong cách riêng biệt phù hợp với mỗi doanh nghiệp. 

Da Lang Studio nhận thiết kế website theo yêu cầu của khách hàng, từ việc thiết kế giao diện thu hút, bắt mắt, tối ưu hóa tốc độ website, thiết kế website chuẩn SEO,… đến việc bảo mật tốt nhất cho website. Da Lang có thể thực hiện hầu hết các yêu cầu của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng khi nhận được website.

Về mặt giá cả, Da Lang Studio không có mức giá cố định cho dịch vụ thiết kế web. Bởi vì đối với Da Lang, để xác định mức giá chính xác của dịch vụ thiết kế website thì cần đánh giá nhiều yếu tố cũng như yêu cầu của mỗi khách hàng. Do đó, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng báo giá thiết kế web, chi phí dịch vụ – Da Lang Studio. Dù dịch vụ thiết kế website có ở mức giá nào thì Da Lang cũng sẽ trao lại cho khách hàng những giá trị xứng đáng. 

Da Lang Studio thiết kế web giá rẻ
Da Lang Studio dịch vụ thiết kế web giá rẻ uy tín và chất lượng 

3.2. Công ty thiết kế website Mona Media

Mona Media là công ty thiet ke web gia re tai TPHCM hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website. Các website được thiết kế bởi Mona Media đều được tích hợp nền tảng CMS, giao diện website bắt mắt, thu hút người xem,  chuẩn UX và chuẩn SEO.

Về tính năng được tích hợp trong website, công ty thiết kế web giá rẻ tại tphcm Mona Media áp dụng một số tính cần thiết như: giao diện website, webpage compression (công nghệ nén trang), công nghệ lập trình, data caching (công nghệ đêm dữ liệu), thiết kế thân thiện với thiết bị di động, công nghệ xử lý hình ảnh,…

Về giá cả, Mona Media là công ty thiet ke web re nên có giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nếu bạn muốn biết mức giá chính xác của dịch vụ thiết kế web giá rẻ thì hãy liên hệ trực tiếp với Mona Media.

3.3. Công ty thiết kế web Cánh Cam

Công ty thiết kế web trọn gói Sài Gòn Cánh Cam có kinh nghiệm dày dặn trong việc thiết kế website quảng bá doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên thiết kế và lập trình trẻ trung cùng với những chuyên gia IT, SEO đảm bảo đem lại cho khách hàng những website được thiết kế chất lượng. 

Ở mỗi dự án thiet ke web tron goi gia re, Cánh Cam luôn bắt đầu bằng việc xây dựng chiến lược bài bản từ mục tiêu, mục đích thiết kế website và quy trình thực hiện để đạt được mục tiêu và mục đích đó. 

Về tính năng, công ty Cánh Cam sẽ thiết kế website và thêm vào các tính năng dựa vào yêu cầu khách hàng. Với năng lực và nguồn lực hiện tại, Cánh Cam có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.  

Đối với giá cả, Cánh Cam là dịch vụ thiết kế web có nhiều mức giá khác nhau theo nhu cầu của khách hàng. 

 Công ty Cánh Cam
 Công ty thiết kế web Cánh Cam

3.4. Công thiết kế web 500K

500K là công ty thiet ke web gia re nhat. 500K chủ yếu đánh vào phân khúc giá rẻ với định hướng là cung cấp dịch vụ thiết kế website với chi phí thấp. Công ty đi đầu trong việc thiết kế website theo mẫu có sẵn kết hợp với sức mạnh của Open Source (mã nguồn mở) để tiết kiệm chi phí thiết kế website cho doanh nghiệp. 

Về mặt tính năng thì 500K còn hạn chế. Bởi vì là thiết kế web siêu rẻ nên các giao diện của website là các theme miễn phí nên không có tính nổi bật và khó có thể sửa đổi theo những yêu cầu của khách hàng.

Về mặt giá cả, đây là công ty thiet ke web gia re TPHCM nên nếu bạn là các doanh nghiệp nhỏ hay cá nhân thì 500K sẽ là sự lựa chọn phù hợp. 

3.5. Công ty thiết kế web 123Corp 

123Corp là công ty cung cấp dịch vụ thiet ke web gia re o tphcm. Công ty 123Corp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website và sở hữu đội ngũ nhân viên IT giỏi. Do đó, 123Corp sẽ đem lại dịch vụ thiết kế website chất lượng.

Đối với tính năng của dịch vụ, 123Corp sẽ thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Các yêu cầu về giao diện, thêm các tính năng đặc biệt, chuẩn SEO,… sẽ được 123Corp thực hiện đầy đủ và chính xác.

Đối với giá cả, 123Corp là cong ty thiet ke web gia re, với các gói giá khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. 

4. Lý do bạn không nên bỏ qua dịch vụ thiết kế website giá rẻ tại Da Lang Studio

4.1.  Kho giao diện đẹp, đa dạng, tùy chỉnh dễ dàng

Kho giao diện của Da Lang được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế và lập trình viên giàu kinh nghiệm với tư duy thiết kế hiện đại, mới mẻ đảm bảo bắt kịp xu hướng thiết kế hiện nay và làm khách hàng hài lòng. 

bắt kịp xu hướng thiết kế 
Dịch vụ thiết kế website Da Lang bắt kịp xu hướng thiết kế 

Bên cạnh đó, kho giao diện của Da Lang còn phù hợp với nhiều sản phẩm/ dịch vụ hay lĩnh vực khác nhau và được thiết kế để dễ dàng tùy chỉnh. Nhà quản trị website của doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh mà không cần phải có chuyên môn về lập trình hay thiết kế website.

4.2. Tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm

Da Lang tối đa hóa cũng như cải thiện chiến lược tiếp thị của bạn bằng cách thiết kế website tuân thủ các nguyên tắc của công cụ tìm kiếm Google, sử dụng các phương pháp SEO tốt nhất.

Việc này cho phép website của bạn có cơ hội xuất hiện trên các thứ hạng đầu tiên của trang kết quả tìm kiếm Google. Với khả năng hiển thị tốt, website của bạn sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng mục tiêu, kiếm được nhiều nhấp chuột và lưu lượng truy cập và thậm chí nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.

Da Lang luôn muốn website của khách hàng không chỉ đẹp mà còn được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm. Bởi vì điều này sẽ khẳng định được chất lượng dịch vụ của Da Lang.

Để biết được Da Lang thiết kế web chuẩn SEO như thế nào thì các bạn hãy tham khảo bài viết: Thiết kế web chuẩn SEO là gì? Và những yếu tố cần thiết

4.3. Tương thích với mọi thiết bị

Dịch vụ thiết kế trang web của Da Lang sẽ giúp website của bạn tương thích với mọi thiết bị di động. Da Lang luôn khuyên khách hàng phải tối ưu sự tương thích với nhiều thiết bị bởi vì hiện nay đa số mọi người đều sử dụng nhiều thiết bị để thực hiện tìm kiếm và nhiều nhất là điện thoại di động. 

Mọi người đều mang theo điện thoại bên người, do đó họ có thể thực hiện tìm kiếm bằng điện thoại ở mọi lúc mọi nên. Chính vì điều này mà Google cũng sử dụng yếu tố tính thân thiện của website với thiết bị di động để đánh giá và xếp hạng. 

Do đó, nếu website không hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm cho người dùng thiết bị di động thì sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng trên kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên khi khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế website của Da Lang thì chúng tôi không cho phép điều đó xảy ra.

Website tương thích với mọi thiết bị
Website được thiết kế tương thích với mọi thiết bị

4.4. Hệ thống quản trị thông minh

Dịch vụ thiết kế website Da Lang tạo ra cho khách hàng website thông minh. Người quản trị website có thể dễ dàng phân quyền cho những người khác để cùng quản trị website ví dụ như quyền đăng bài, quyền quản lý đơn hàng,… Việc này làm cho việc quản trị website hiệu quả và đơn giản hơn.

4.5. Các tính năng add-on đa dạng

Dịch vụ thiết kế website của Da Lang Studio cung cấp đa dạng tính năng cho website để vừa nâng cao trải nghiệm người dùng vừa hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng và thanh toán đơn hàng một cách tiện lợi như chatbot (Facebook chat, Zalo chat,…), thanh toán trực tuyến qua Paypal, thẻ ngân hàng,…

6. Lời kết

Thiết kế trang web đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp. Nếu bạn muốn hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được cải thiện và phát triển thì đầu tư vào thiết kế một trang web là việc rất cần thiết. Hãy cùng dịch vụ thiết kế web giá rẻ Da Lang Studio xây dựng trang web mơ ước của bạn ngay hôm nay. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *