Dịch vụ backlink PBN chất lượng, uy tín – Da Lang Studio

dịch vụ backlink

Bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp dịch vụ backlink chất lượng? Với đội ngũ SEO chuyên nghiệp, Da Lang Studio sẽ là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp bạn.

1. Tìm hiểu về dịch vụ backlink PBN

1.1. Backlink PBN là gì? 

Bất kỳ ai có tìm hiểu và hoạt động trong lĩnh vực SEO chắc chắn không còn xa lạ với khái niệm backlink PBN. backlink PBN đối với SEO rất quan trọng vì nó có thể làm cho website của bạn trở nên phổ biến trong thời gian ngắn.

Backlink PBN (Private Blog Network) về cơ bản là một thủ thuật SEO để xây dựng một lượng lớn các backlink có thẩm quyền mà không cần bỏ ra nhiều công sức và thời gian. 

Thông thường những người xây dựng hệ thống backlink PBN mua tên miền đã từng có thẩm quyền cao nhưng đã hết hạn để làm website trong hệ thống PBN. Sử dụng backlink PBN là một cách nhanh chóng để kiếm được lưu lượng truy cập thụ động và cải thiện thứ hạng trang web của bạn. 

Ngoài mang lại nhiều giá trị cho website doanh nghiệp, PBN cũng mang lại rất nhiều hữu ích cho các bạn đang phát triển blog cá nhân. Bởi vì một khi bạn sử dụng PBN, xếp hạng và thứ hạng của bạn chắc chắn sẽ tự tăng lên. Khi thứ hạng blog của bạn tăng lên, lượng truy cập từ blog của bạn cũng sẽ cao. Sau khi lượng truy cập của bạn cao, cơ hội được tìm kiếm bởi các dịch vụ quảng cáo ngày càng nhiều. Không chỉ được trả bởi các nhà quảng cáo, bạn thậm chí sẽ có được thu nhập của chính mình.

Một ưu điểm khác của PBN là nó có thể được sử dụng với nhiều blog miễn phí có sẵn. Ví dụ như blogspot.com, wordpress.com, livejournal.com,… Tuy nhiên, những website PBN miễn phí  thì sức mạnh của nó sẽ không mạnh bằng khi bạn sử dụng website có host riêng.

Lợi ích của backlink PBN
Backlink PBN giúp website kiếm được lưu lượng truy cập thụ động và cải thiện thứ hạng nhanh chóng

1.2. Hệ thống PBN phù hợp với đối tượng nào? 

Tuy hệ thống website rất có ích và hỗ trợ cho SEO website hiệu quả. Nhưng để xây dựng hệ thống PBN chất lượng bạn cần đầu tư rất nhiều chi phí, thời gian và công sức. Do đó, không phải ai cũng có khả năng tự xây dựng cho riêng mình hệ thống PBN chất lượng. Nhưng nếu bạn là một trong những đối tượng sau đây thì bạn có thể phù hợp với việc tự xây dựng PBN:

  • Những doanh nghiệp có quy mô lớn, có nguồn lực và ngân sách vững chắc, sẵn sàng đầu tư vào hệ thống PBN lâu dài
  • Doanh nghiệp có nguồn nhân lực dồi dào và các nhân lực này có tư duy tốt về SEO và tầm nhìn dài hạn

Trong trường hợp bạn không có đủ khả năng để xây dựng hệ thống PBN, bạn vẫn có thể sở hữu backlink chất lượng cho website của mình bằng cách mua backlink từ các dịch vụ cung cấp backlinks web.

Bài viết này cũng sẽ giúp bạn trả lời được các vấn đề: mua backlink là gì, mua backlink ở đâu, có nên mua backlink,…

2. Tại sao sử dụng PBN lại cần thiết?

2.1. Có được hệ thống backlink chất lượng

Khi xây dựng hệ thống PBN hoặc mua backlink bức tốc từ dich vu backlink uy tín, bạn sẽ có được backlink từ các bài viết có nội dung hay chủ đề liên quan đến website chính của bạn.

Nhờ việc liên kết với các nội dung, chủ đề tương tự nhau mà bạn sẽ có nguồn backlink chất lượng. Từ đó, dự án SEO của bạn được triển khai hiệu quả hơn.

Ngoài ra, mua backlink PBN chất lượng cũng cho phép bạn thực hiện SEO offpage hiệu quả và thúc đẩy thứ hạng của website chính của bạn lên top đầu của trang kết quả tìm kiếm. Bên cạnh đó, việc mua pbn backlink còn cung cấp cho bạn đa dạng domain có thẩm quyền. Điều này làm cho Google nghĩ là website chính của bạn đáng tin cậy.

2.2. Có thể quản lý được backlink

Hầu hết các chiến lược xây dựng liên kết không cho phép bạn tự do quyết định cách các backlink sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, hệ thống PBN là của riêng bạn, do bạn tạo ra nên bạn có quyền kiểm soát và toàn quyền quyết định về cách thức và vị trí đặt backlink. Bạn có quyền xác định anchor text nào bạn sẽ sử dụng cho các backlink đến website chính của bạn. Bạn cũng có khả năng liên kết giữa các trang web, tăng lưu lượng truy cập. Thậm chí bạn có thể bán backlink PBN cho các chủ sở hữu trang web khác.

Quyền kiểm soát backlink PBN
Bạn có quyền kiểm soát và toàn quyền quyết định backlink PBN của mình

2.3. Nguồn tài nguyên SEO ngày càng hiếm

Tài nguyên SEO là tất cả những nơi mà các chuyên gia SEO có thể đặt backlink. Đa số, các chuyên gia SEO thường đặt backlink trên các diễn đàn. Nhưng nguồn backlink này lại không có chất lượng cao để hỗ trợ dự án SEO hiệu quả. Cùng với đó, hiện nay các diễn đàn tại Việt Nam không còn được ưa chuộng, còn rất ít người sử dụng nên nó trở nên ngày càng hiếm.  

Lý do có thể là người dùng đã chuyển sang sử dụng mạng xã hội để trao đổi hay bàn luận về một chủ chủ đề nào đó. Cũng có thể là Google cải tiến thuật toán và phạt các backlink trên diễn đàn vì bị coi là spam. Hay chỉ đơn giản là chủ sở hữu diễn đàn không đủ thời gian, nguồn lực để duy trì và phát triển.

Chính vì vậy, dịch vụ backlink PBN ra đời để cung cấp cho bạn nguồn backlink phong phú và dồi dào để bạn có thể sở hữu backlink chất lượng một cách nhanh nhất.  

3. Có nên thuê dịch vụ backlink bên ngoài?

3.1. Lý do nên thuê ngoài dịch vụ backlink chất lượng

  • Dịch vụ cho thuê backlink giúp bạn tiết kiệm thời gian

Tất cả các chuyên gia SEO đều biết một điều đó là kỹ thuật xây dựng backlink cho website tuy an toàn và bền vững nhưng lại mất quá nhiều thời gian. Nhất là đối với newbie chưa có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về SEO vững chắc nên việc xây dựng backlink vừa tốn thời gian vừa không đảm bảo chất lượng.

Quá trình tự liên hệ và xin phép đặt backlink rất khó khăn vì bạn phải thực hiện các công việc như:

  • Tạo nội dung có giá trị và chất lượng
  • Xây dựng mối quan hệ để được đặt backlink
  • Đảm bảo đủ điều kiện (nội dung, chủ đề,…) và tuân thủ nguyên tắc của website mà bạn đặt backlink
  • Kiểm tra nhiều phương pháp tiếp cận khác nhau để nâng cao tỷ lệ tương tác và chuyển đổi cho website

Nếu bạn muốn tự xây dựng hệ thống backlink PBN riêng cho mình mà không cần phụ thuộc vào bất kỳ bên thứ ba nào thì quá trình này cũng khó khăn, vất vả, tốn nhiều chi phí và tốn thời gian không kém. Bạn sẽ tạo ra hệ thống và bắt buộc phải thuê nhân viên. Một mình bạn chắc chắn không thể xây dựng hệ thống PBN.

tiết kiệm thời gian
Dịch vụ backlink giúp bạn tiết kiệm thời gian

Khi bạn thuê nhân viên, bạn phải đào tạo để họ có thể làm việc đúng cách. Bạn cũng cần thuê quản lý dự án để đảm bảo quá trình xây dựng hệ thống PBN đúng tiến độ và hiệu quả. Sau khi có đủ nhân lực thì quá tình bạn tự xây dựng hệ thống PBN cũng phải trải qua nhiều giai đoạn và công việc:

  • Tìm và mua các miền hết hạn có thẩm quyền
  • Mua hosting cho miền
  • Thiết lập tên miền lên các web CMS ví dụ như WordPress
  • Cài đặt Plugin (nếu sử dụng WordPress)
  • Tìm chủ đề cho website và tạo các trang cơ bản như trang giới thiệu, trang thông tin,…
  • Viết nội dung để đặt backlink cho website chính của bạn
  • Sử dụng các chiến lược làm tăng tương tác trên mạng xã hội để thu hút lượng truy cập cho website PBN

Trên đây Da Lang chỉ liệt kê một phần công việc thôi. Sau khi, website PBN của bạn có được nhiều lượt truy cập, tiếp cận,… thì sẽ phát sinh thêm các công việc như quản lý mạng, xử lý các máy chủ không đáng tin, xử lý các trang web bị lỗi, xử lý các trang web bị Google phạt,…

Chính vì vậy mà nhiều người lựa chọn mua backlink chất lượng cao, uy tín làm nền tảng hệ thống để tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho dự án SEO. Họ không chỉ mua dịch vụ đặt backlink mà họ còn mua cả một quá trình. 

Tuy nhiên, khi bạn muốn mua dịch vụ chạy backlink thì phải đánh giá và kiểm tra kỹ càng trước khi thực hiện giao dịch. Bạn nên lập kế hoạch về số lượng, nội dung, nguồn lực về tài chính của mình,… 

  • Mua dịch vụ đi backlink giúp dự án SEO có kết quả nhanh chóng

Khi bạn đã mua dịch vụ backlink uy tín thì lúc này bạn chỉ cần chú trọng vào các công việc khác để đẩy nhanh tiến độ của dự án SEO.  Bởi vì hiệu quả của dự án SEO không chỉ phụ thuộc vào việc xây dựng liên kết. Các bạn cũng phải nghiên cứu, lập kế hoạch và thực hiện các công việc khác thật tỉ mỉ. 

Chẳng hạn như chú trọng vào việc xây dựng nội dung có giá trị, tối ưu các yếu tố SEO onpage, SEO offpage cho website, nâng cao trải nghiệm người dùng,… Điều này sẽ giúp website của bạn có cơ hội xuất hiện ở những thứ hạng đầy trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm và cải thiện doanh thu cho website.

  • Dich vụ backlink giúp bạn tiết kiệm ngân sách hơn

Như Da Lang đã đề cập ở phía trên, việc bạn tự thực hiện xây dựng hệ thống backlink PBN đòi hỏi rất nhiều nhân lực, chi phí xây dựng và thiết lập hệ thống (như mua tên miền, mua hosting,…). Những chi phí này không hề nhỏ. Chưa kể đến chi phí rủi ro, chi phí cơ hội khi hệ thống của bạn gặp lỗi và bị Google phạt.

Còn với dịch vụ mua bán backlink thì bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền thích hợp nhưng vẫn đảm bảo sở hữu backlink chất lượng.

Tiết kiệm ngân sách
Dịch vụ backlink giúp bạn tiết kiệm ngân sách

3.2. Lợi ích thuê ngoài 

  • Cải thiện xếp hạng cho từ khóa

Các dịch vụ chạy backlink cho phép bạn xây dựng các liên kết ngược với các từ khóa bạn đã chọn. Điều này mang lại cho website của bạn cơ hội để đạt được thứ hạng cao hơn cho từ khóa mục tiêu của bạn. Về cơ bản, khi bạn nhận được các liên kết PBN với các tên miền cũ cùng nội dung chất lượng từ dịch vụ mua ban backlink nó sẽ cải thiện SEO trang web của bạn. Do đó, sử dụng dịch vụ bán backlink chất lượng là phương pháp tốt nhất để có được lưu lượng truy cập cao hơn.

  • Nhận kết quả nhanh hơn

Sử dụng dịch vụ backlink cafe là một cách tiếp cận nhanh hơn để nhận được các liên kết ngược dofollow có PR cao từ các trang có thẩm quyền trong thời gian ngắn nhất có thể. Vì với dịch vụ backlink bạn không cần tìm cách tiếp cận các blogger, Youtuber, hay các nhà sản xuất nội dung trên các trang mạng xã hội khác để mua backlink social, mua backlink Youtube,…

Bởi vì không tốn thời gian tiếp cần họ nên dự án SEO được đẩy nhanh tiến độ và có được kết quả nhanh hơn.

  • Liên kết ngược chất lượng cao

Dịch vụ backlink có được những backlink dofollow chất lượng là do các chuyên gia SEO đã đầu tư thời gian, công sức của mình để đảm bảo chất lượng cho dịch vụ PBN. Khi bạn mua các liên kết PBN, sẽ có nhiều cơ hội gia tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền và xếp hạng cao trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Sử dụng dịch vụ backlink PBN là cách tốt nhất để có được các liên kết ngược chất lượng với các từ khóa phù hợp.

  • Nhận lưu lượng truy cập tự nhiên

Dịch vụ backlink sẽ mạng lại cho bạn chiến lược tốt nhất trong việc xây dựng liên kết PBN là sử dụng các từ khóa ở đúng vị trí, mang lại lượng truy cập tự nhiên. Các liên kết ngược PBN của dịch vụ backlink được xây dựng với nội dung tuyệt vời sẽ thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Sử dụng dịch vụ backlink PBN để mua các liên kết PBN từ các trang web chất lượng và tăng nhanh thứ hạng trang web của bạn trên kết quả tìm kiếm.

Thúc đẩy lưu lượng truy cập
Dịch vụ backlink thúc đẩy lưu lượng truy cập tự nhiên tăng
  • Xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm 

Trong khi các đối thủ cạnh tranh của bạn đang chi tiền cho Google Ads để có thứ hạng cao hơn, thì giờ đây việc mua các liên kết ngược PBN từ dịch vụ backlink sẽ thúc đẩy chiến dịch SEO của bạn và xếp hạng cao hơn trên Google với các liên kết trên các miền chất lượng và lâu đời.

Việc thuê ngoài có nhiều lợi ích, tuy nhiên bạn cần phải cân nhắc lựa chọn những nơi cung cấp dịch vụ backlink uy tín, chất lượng. Da Lang Studio bật mí Top 3 địa điểm mua backlink rẻ và chất lượng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

4. Giới thiệu dịch vụ backlink PBN chất lượng tại Da Lang Studio

4.1. Giới thiệu Da Lang Studio

Da Lang Studio là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp Marketing, dịch vụ về SEO, đặc biệt là dịch vụ backlink. Với hơn bảy năm hoạt động, Da Lang đã thực hiện nhiều dự án SEO và giúp nhiều doanh nghiệp đạt được ước mơ thống trị bảng xếp hạng Google. 

Tất nhiên trong nhiều năm hoạt động chúng tôi cũng từng thất bại. Nhưng qua những lần thất bại đó Da Lang càng thêm mạnh mẽ và tự tin trên hành trình hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu trên Internet.

Với dịch vụ backlink của Da Lang, chúng tôi xây dựng hệ thống PBN với các kỹ thuật tốt nhất, đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng. Chúng tôi chỉ bán các dịch vụ SEO chất lượng cao cùng với giá cả phải chăng cho các doanh nghiệp muốn xếp hạng cao hơn trong thị trường cạnh tranh ngày nay. Tất cả các liên kết trong dịch vụ backlink đều có liên quan đến ngách của khách hàng. Điều này làm tăng thẩm quyền tên miền và nguồn liên kết.

4.2. Dịch vụ đi backlink tại Da Lang Studio chuyên nghiệp như thế nào?

Hệ thống PBN của Da Lang được chia thành nhiều danh mục lớn như giải trí, tài chính, sức khỏe, lối sống, công nghệ,… Do đó khi bạn sử dụng backlink từ hệ thống PBN của Da Lang sẽ đảm bảo được backlink của bạn sẽ đến từ các trang web pbn có nội dung liên quan đến website của bạn.

Ngoài ra, dịch vụ backlink tại Da Lang còn có quy trình làm việc chuyên nghiệp: 

Nơi cung cấp backlink chất lượng
Da Lang Studio là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ backlink chất lượng

Đánh giá website

Da Lang bắt đầu dịch vụ backlink bằng cách tiến hành kiểm tra toàn bộ trang web của bạn. Chúng tôi sẽ kiểm tra tất cả các vấn đề Onpage, Offpage, hiệu suất SEO,… thông qua việc sử dụng các công cụ hỗ trợ SEO.

Lập kế hoạch

Bước tiếp theo của quy trình dịch vụ backlink, Da Lang thiết lập một lộ trình để khắc phục các vấn đề của website được phát hiện ở bước đánh giá. Bạn có thể tự thực hiện sửa chữa hoặc tìm kiếm sự hỗ trợ của chúng tôi.

Khi bạn đã khắc phục xong các lỗi trên website thì đồng thời Da Lang sẽ cung cấp kế hoạch đi backlink cho website của bạn.

Hành động

Dựa theo bảng kế hoạch đã đưa ra, Da Lang tiến hành đặt backlink theo đúng yêu cầu về số lượng, chủ đề liên quan,… của khách hàng.

Kiểm tra

Da Lang sẽ theo dõi thứ hạng, tỷ lệ truy cập và các hiệu suất hoạt động khác của website khách hàng sau khi đặt backlink. Sau đó chúng tôi sẽ báo cáo bà bàn giao dự án.

4.3. Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ backlink tại Da Lang Studio

Đảm bảo không có Footprint

Khi Da Lang xây dựng hệ thống PBN, chúng tôi tập trung vào việc đảm bảo các website trong hệ thống trở nên thật nhất và đáng tin cậy cho người dùng. Thay vì cung cấp liên kết về một thứ gì đó hầu như không có giá trị, chúng tôi xây dựng nội dung có giá trị. Vì không trang web nào kết nối với nhau nên hệ thống PBN của Da Lang không để lại Footprint. Do đó, Google sẽ không thể phát hiện và đánh phạt.

Trang web có nội dung chất lượng

Nội dung chất lượng
Chú trọng vào việc xây dựng nội dung chất lượng cho các website

Da Lang luôn chú trọng vào việc xây dựng nội dung chất lượng cho các website trong hệ thống PBN. Bởi vì nội dung chất lượng sẽ làm các website trông như một website chính. Và điều này làm cho khách hàng sở hữu được nguồn backlink đáng tin cậy và uy tín. Từ đó, dự án SEO của khách hàng càng thêm hiệu quả.

Trang web thiết kế độc đáo 

Mỗi blog hoặc trang web trong hệ thống PBN của Da Lang đều được thiết kế hoàn toàn khác nhau. Chúng được sử dụng các biểu trưng độc đáo, các plugin khác nhau và các yếu tố thiết kế khác để đảm bảo rằng người dùng và Google sẽ không nhận ra rằng họ đã truy cập PBN. 

Dịch vụ lưu trữ web cao cấp

Da Lang sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây cao cấp, nhanh chóng và đáng tin cậy cho các trang web trong hệ thống PBN. Điều này giúp các website gia tăng độ bảo mật và an toàn.

5. Lời kết

Với bài viết về dịch vụ backlink này các bạn đã có câu trả lời cho dịch vụ backlink là gì, mua backlink la gi chưa. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ backlink nhưng vẫn chưa nắm rõ các vấn đề trên thì hãy liên hệ với Da Lang ngay để được chúng tôi giải đáp và tư vấn một cách cẩn thận và dễ hiểu nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *